Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Chữa Lành Bệnh Ung Thư

Tôi phản ứng với cú sốc, đầy đủ và hoàn toàn không tin khi tôi đã được thông báo mất của Tiến sĩ Bernardo vào đầu tháng Mười. Một nhà tư vấn, phỏng vấn bởi Suzanne Sommers trong cuốn sách của mình "Knockout", khuyên tôi nên tìm kiếm Dr.Bernardo Majalca, nếu tôi muốn tìm hiểu một chương trình dinh dưỡng để giúp chữa lành.




hình ảnh bệnh ung thư





Tôi nghĩ anh ấy gọi cho anh ta, yêu thương, là "lập dị". Tôi biết tôi thích anh ấy rồi. Và đó là tình yêu cuộc gọi điện thoại đầu tiên. Điều này không mệt mỏi, tham công tiếc việc, hoàn toàn naturepath cam kết với một tấm lòng bao la, có trách nhiệm tạo điều kiện chữa bệnh của tôi và mở cho tôi lên đến quyền lực chữa bệnh dinh dưỡng. Ép wheatgrass, nước ép cà rốt trộn với bơ và nước trái cây măng tây để tăng độ kiềm, thực phẩm tươi sống, Không có lúa mì, không có sữa (ngoại trừ 2 hoặc 3 pho mát và kem nặng), phạm vi miễn phí trâu, cá hồi và cá tuyết wildcaught, KHÔNG ĐƯỜNG! Không có hoa quả, trừ mâm xôi và dâu, mọc bánh mì, không có gì trong một lon hoặc hộp và không có gì chiên. Kiều mạch, kê, lúa hoang là tất cả OK như là rau hấp nhẹ. Thật ra, đây không phải là một chế độ ăn uống, tôi sẽ thay đổi khi chữa bệnh của tôi là hoàn toàn thỏa đáng. Nó được mệt mỏi chắc chắn nhận được dậy sớm như vậy để nước trái cây, thời gian uống bổ sung trước khi, hoặc sau mỗi bữa ăn.

hình ảnh ung thư da


 Nhưng tôi có quá nhiều năng lượng! Và tôi đánh bại bệnh ung thư này. Tiến sĩ Bernardo đã làm hơn quy định một chế độ dinh dưỡng, bổ sung Nghị định thư. Ông đã cho chúng tôi hope- từ trái tim của chúng ta. Ông đã giúp tôi đi vào tin. Khi tôi gọi anh ta nói, này tôi cảm thấy một khối u ở cổ của tôi, anh ấy sẽ nói, những gì là tất cả các quá quen thuộc với tất cả bệnh nhân của mình, "Đừng lo lắng, bạn sẽ không phải chết." Điều đó đã làm cho nó cho tôi.Tôi biết và biết tôi là trên con đường phù hợp với tôi.


bệnh ung thư

Tôi đã đến để thực sự có được, thông qua thực hành tâm linh của tôi, làm thế nào quan trọng không đáng lo ngại là để thúc đẩy hơn nữa chữa bệnh của riêng tôi. Giọng nói của bác sĩ B và tình yêu vô điều kiện của nó chỉ nhắc tôi nhớ tôi đã có một nhà vô địch. Và đó là giá trị tất cả mọi thứ. Tôi đã có một cơ hội để gặp gỡ và băng video Tiến sĩ B vào đầu tháng Năm năm nay, 2010. Tôi tìm thấy anh ta buồn cười, cộc cằn ở lần, trên khăng khăng, cáu kỉnh, "Đừng tranh luận với tôi. Chỉ cần thực hiện theo các chương trình và bạn sẽ bị phạt", và trên đầu trang trong lòng từ bi và sự dâng hiến thời gian và sự hào phóng của mình.


trẻ bị ung thư


 Cam kết và yêu thương cho bệnh nhân của mình rơi nước mắt. Anh mệt mỏi - 08:00 đến 2 hoặc 3:00 sáng hôm sau, giờ trên điện thoại, đóng gói và gửi đi các tài liệu của mình và sản phẩm của mình, và kiểm tra email. Ông không bao giờ có ngủ đủ giấc và không bao giờ phàn nàn. Tôi đặt cùng một DVD của ông mô tả giao thức của mình và với một phần vào việc chuẩn bị rau ép, với vợ tôi, một kinh nghiệm, đầu bếp hữu cơ thô. Cuộc sống của tôi sẽ không bao giờ được như vậy qua sự nhận biết người đàn ông đặc biệt này và đó là lý do tôi viết blog này - truyền cảm hứng cho mọi người tự suy nghĩ về các tùy chọn khác nhau, tìm hiểu về khả năng của cơ thể để chữa bệnh thông qua những gì thiên nhiên đã cung cấp và phải biết mà chúng tôi đang dự định để được khỏe mạnh, "Đừng lo lắng, bạn sẽ không phải chết." Cảm ơn bạn Tiến sĩ B. Anh yêu em và sẽ bỏ lỡ bạn. Tôi biết bạn đang nhận được phần còn lại bạn cần, bạn xứng đáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét